แสงประทีป ส่องประเทือง ให้เปลื้องปราชญ์ ศิษย์ฉลาด เสริมเฉลียว ครูเทียวสอน คำของครู ค่าควรคิด จิตอาวรณ์ ทุกคำสอน ทุกคำสั่ง คงฝังใจ
8 กันยายน 2547 09:59 น. - comment id 326778
ความหมายตรงดีน่ะครับ อ่านเข้าใจง่าย เน้นคำและเสียงได้ดีครับ
8 กันยายน 2547 10:00 น. - comment id 326780
เขียนได้ดีมากครับ ๚ะ๛ size>
8 กันยายน 2547 10:38 น. - comment id 326793
ประดุจแผ่นศิลาที่กล้าแกร่ง ประดุจแสงแห่งดวงสุริยฉาย ประดุจจันทร์แจ่มกระจ่างกลางดาวราย ประดุจสายฝนหลั่งพรั่งพรมดิน ประดุจแสงเทียนทองส่องชีวิต นำปวงศิษย์ข้ามห้วงกระแสสินธุ์ ประสบความรุ่งโรจน์แห่งชีวิน ด้วยดวงจินต์เปี่ยมเมตตาและปราณี ตราบชีวิตศิษย์รำลึกนึกคุณท่าน ที่สร้างสรรค์ให้ศิษย์งามตามหน้าที่ รู้ผิดชอบ รู้รอบ กอปรกรรมดี สมศักดิ์ศรีปูชนียบุคคล แวะมาทักทายค่ะ สวัสดีนะคะ
8 กันยายน 2547 11:18 น. - comment id 326824
มาอ่านงานดีทั้งคู่ คุณขลุ่ยหลิบ พัฒนาได้ดีค่ะ
8 กันยายน 2547 11:23 น. - comment id 326827
นิดหนึ่งนะคะ เปรี่อง ปราชญ์ คงไม่ใช่ เปลื้องปราชญ์ นะคะ คำหลังนี้มันเป็นอย่างที่ถ่ายรูปไม่ใช่เสื้อนะคะ ขออภัยเรียนนิดนะคะ
8 กันยายน 2547 12:05 น. - comment id 326864
แต่งได้ดีครับ
8 กันยายน 2547 14:40 น. - comment id 326978
มาทักทายและขอบคุณ แทนครูอีกหลายๆท่าน ....จากครูคนหนึ่งค่ะ...