เธอเจ็บ

เพราะรัก

เป็นอะไรไปหรือคนไกล
ฉันเห็นว่าคุณกำลังร้องไห้
ในวันนั้นที่ไปหาเธอ
เขาทำเธอเจ็บช้ำหรือไง
บอกความเป็นจริงมาเถอะ
บอกว่าเขาได้ทำร้ายเธอ
บอกมาบอกฉันนะเออ
แล้วฉันจัดการเขาให้เธอ
ก็เขารับปากไว้แล้ว
ว่าจะดูเธอต่อจากฉัน
แล้วมาทำอย่างนี้
มันแปลว่ายังไง
นี่เหรอที่จะดูแล
นี่เหรอที่เขาเรียกห่วงใย
นี่เหรอที่เขาเรียกว่ารักกัน
คนรักกันเขาทำแบบนี้เหรอ
เขาทำร้ายเธอแบบนี้นานเท่าไหร่แล้ว
เขาปล่อยทิ้งๆข้วางเธอนานเท่าไหร่แล้ว
เขาทำให้เธอต้องเดียวดายเสียน้ำตาเท่าไหร่แล้ว
เท่าไหร่แล้วเท่าไหร่นานเท่าไหร่แล้วที่เขาทิ้งเธอไป
...ไม่เคยคิดเลยน๊าว่าคนที่บอกกันว่ารักน๊ารักหนาจะมาทิ้งกันได้......
.....แต่ช่างเธอลืมมันไปซะเพื่อนรัก......ถึงเขาไม่รักเธอแต่รู้ไว้เราจะรักเธอเสมอ.....				
comments powered by Disqus
  • rain..

    8 กันยายน 2547 06:33 น. - comment id 326630

    ภาพ ..และบทกวี .. น่ารักจัง..  อิอิอิ..
    
       เรน แวะมา ..  ทักทาย อรุณสวัสดิ์ ..นะคะ..
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    8 กันยายน 2547 06:59 น. - comment id 326702

    สวัสดียามเช้าครับ
    
    เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    หากวันนี้ยังมีเธอ
    
    
  • Robert TingNongNoi

    8 กันยายน 2547 08:39 น. - comment id 326732

     
    ลีลาของการปลอบใจทำได้ลงตัว 
    แต่อย่าไปหลวมตัวมากนักมันมัก
    จะช้ำใจถ้าไปอิน..ซิบอกให้ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • เมกกะ

    8 กันยายน 2547 09:39 น. - comment id 326765

     อยากอยู่เคียงข้างเธอ 
    แต่ก็แค่เพ้อไปเท่านั้น 
    อยากอยู่เป็นคนสำคัญ 
    แต่ก็แค่ความฝัน 
    เพราะเธอลืมกัน 
    รับใครมาแทนที่ฉัน 
    และเราต้องจากกัน..ตลอดไป 
    
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • สอยดาว

    8 กันยายน 2547 13:57 น. - comment id 326956

    จำไม่ได้ว่าเขาทิ้งเราไปนานเท่าไหร่
     จำได้แค่ว่าเขาไม่เคยไปจากใจเราเลย
        ซึ้งค่ะซึ้ง ฮื่อๆๆ
         แวะมาทักทายนะคะ
  • ลอยไปในสายลม

    8 กันยายน 2547 22:28 น. - comment id 327297

    แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ
    
    บอกฉันนะถ้าเธอเหงา
    ถ้าเธอเศร้าบอกได้ไหม
    ฉันอยากจะคอยปลอบใจ
    ได้ไหมบอกฉันนะเธอ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน