เปล่านะ...แค่เพราะ

Ningtuasab



เปล่านะเค้าไม่ได้ลืมฉัน    
แค่เพราะ เค้าไม่เคยคิดถึงกันคือเหตุผล
เปล่านะเค้าไม่ได้หวั่นไหวกับใครอีกคน
แค่เพราะเค้ากำลังจะค้นหาตัวจริงมาข้างใจ
เปล่านะเค้าไม่ได้เปลี่ยนแปลง
แค่เพราะเค้าไม่เคยรู้แจ้งถึงความรักที่ฉันมีให้
เปล่านะเค้าไม่ได้ทำให้ฉันเสียใจ
แค่เพราะเค้ากำลังมองข้ามความรู้สึกของฉันไป ก็เท่านั้นเอง.
				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    8 กันยายน 2547 06:50 น. - comment id 326680

    สวัสดียามเช้าครับ
    
    เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    หากวันนี้ยังมีเธอ
    
    
  • Robert TingNongNoi

    8 กันยายน 2547 12:12 น. - comment id 326873

     
    เขียนได้น่ารักดีมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน