อยู่ดี-ดี .. ก็อยากร้องไห้ ความคิดอะไร-อะไร ก็เข้ามาต่อเสริม ความทุกข์ ความเศร้า ก็เข้ามาเพิ่มเติม ความรักที่ค้นพบจุดจบแบบเดิม-เดิม ก็เข้ามา อยู่ดี-ดี .. หัวใจก็เริ่มเหงา ตั้งแต่ความเป็นเรา เริ่มจางหาย และจากวันนั้นทุก-ทุก อย่างก็เริ่มขึ้นมากมาย ตั้งแต่ ความเดียวดาย จนถึงความท้อใจ อยู่ดี-ดี .. ก็รู้สึกทุกอย่างมันเลวร้าย เหมือนคนตาย ที่ยังหายใจอยู่ เท่านั้น เหมือนคนมีลมหายใจ เพื่อที่จะอยู่ไปวันๆ ในเมื่อตัวฉัน ไม่มีความสำคัญ ให้ใครแล อยู่ดี-ดี .. หัวใจก็เริ่มล้า มันสั่นครา ทุกทีที่หวั่นไหว เหมือนมันอ่อนแอลง .. ทุกครั้งที่หายใจ เพราะยิ่งคิดถึงเธอเท่าไร ..หัวใจ.. ก็เจ็บขึ้นทุกที อยู่ดี-ดี .. ก็อยากหยุดหายใจ ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร นับจากวันนี้ ไม่มีเธออยู่แล้ว .. ฉันจะมีลมหายใจ .. เพื่ออะไรหรอ .. คนดี ตอบมาซักที .. ว่านับต่อจากนี้ .. ฉันจะอยู่เพื่อใคร??
7 กันยายน 2547 19:58 น. - comment id 326378
อยู่เพื่อตัวเองไงจ๊ะ อยู่เพื่พี่หนึ่งก็ได้ (เกี่ยวไรกะเค้าเนี่ย) ^_____^ แวะมาทักทายคับ คิดเถิง คิดถึง
7 กันยายน 2547 20:05 น. - comment id 326384
//::พี่1111:://งิงิ คิดถึงเช่นกันค่ะ โอเกคะ โอเก อยู่เพื่อ .............. ใครซักคน ที่รอให้เราอยู่ ก็แล้วกันน้า งับ ~~
7 กันยายน 2547 20:45 น. - comment id 326419
อยู่เพื่อคุณพ่อ คุณแม่ พี่ น้อง และ ตัวเองค่ะ
7 กันยายน 2547 20:53 น. - comment id 326425
หลับตาลงครั้งใด ทำไมต้องเห็นหน้าเธอ ทั้งที่ใจไม่อยากเจอ คนที่เคยทำให้ช้ำใจ จะตามมาเพื่อตอกย้ำ ความเจ็บช้ำที่เธอมีให้ ก็เพียงพอแล้วสาแก่ใจ คงไม่อาจทำให้รักใครได้อีกเลย +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
8 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 326669
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ
8 กันยายน 2547 10:12 น. - comment id 326785
งดงามด้วยความเศร้าจับใจ แต่อยู่ เพื่อใครต้องถามตัวเองครับ ๚ะ๛ size>
8 กันยายน 2547 19:20 น. - comment id 327167
ขอบใจทุกคนมากงับ~~ดูจริงจังกานจางเลย วันนี้ งิงิ