ข่าวคนดีมีสุขลือทุกย่าน กำหนดงานแต่งเดือนนี้ที่บ้านสวน ไม่กี่วันขันหมากมากขบวน ไปสู่ขอลออนวล....ปั่นป่วนใจ ล่วงปีเตือนเลือนห่างอำพรางกลบ มิให้พบหลบคนตั้งต้นใหม่ ว่าเจ็บซ้ำย้ำชอกยอกย้อนใคร ก็มิใช่ใจชังรังเกียจกัน หอมกรุ่นปรางนางหวนนวลมิหาย หากกล้ำกรายสายเสน่ห์..ประหวั่น คำนึงใครให้หวังเป็นรางวัล เพียงม่านฝันสลายฟายน้ำตา พลันยินข่าวแม้นร้าวอกตกต้องสั่น คีนผูกพันตันตื้นจำฝืนหน้า ฝากยินดีที่สุดสะดุดตา ของขวัญสรรความว่า.....อย่ารักเลย เคยสุขสันต์วันคืนก่อนอย่าย้อนผิด ให้สถิตนิจกาลงามผ่านเผย ความรู้สึกดึกดื่นไหวชื่นเชย เคียงเขนยเคยไฉน...ขอให้ลืม ข่าวคนดีวันนี้คงตกลงแต่ง ขอแสดงความยินดีมีคนปลื้ม จากหัวใจคนไกลมากอยากจะลืม ที่ดูดดื่มวันก่อน..อาวรณ์นัก. ๑๑๑๑๑
7 กันยายน 2547 20:29 น. - comment id 326399
..เศร้าจัง... ..ไพเราะ ..มากเลยคะ..
7 กันยายน 2547 23:35 น. - comment id 326550
เฮ้อ! ฟังแล้วเหมือนอกหักไงก็ไม่รู้สิ gems>>>
8 กันยายน 2547 06:45 น. - comment id 326666
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ
8 กันยายน 2547 10:06 น. - comment id 326781
ละครชีวิตเศร้าจบฉากไปแล้วครับ อย่าไปอิน รอดูเรื่องใหม่ดีกว่า ตัวเอกอาจเป็นเรา ๚ะ๛ size>
8 กันยายน 2547 12:47 น. - comment id 326900
เข้าใจดีเลยค่ะ เรื่องบางอย่างเราก็ไม่สามารถลิขิตเองได้เนอะๆ ................................................................................................ ลี่...ผู้มาเยือน .
8 กันยายน 2547 22:05 น. - comment id 327273
ทุกท่านล้วนเอ่ยมาถูกทั้งสิ้น........ ขออภัยที่ตอบช้า........ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาครับ