คนบางคนเดินทางผ่านเข้ามา มันก็แค่ภาพลวงตาพาเคลิ้มไหว ให้เจอรักกลิ้งกลอกรักหลอกใจ ให้เจอความหมองไหม้ทุกคืนวัน แต่ผิดกับคนบางคนที่มุ่งหมาย แม้ทุรนทุรายเฝ้าใฝ่ฝัน กลับไม่เจออย่างที่ได้วาดหวังมัน คว้าเพียงควันบางเบาเงียบเหงาใจ คนบางคนเดินทางผ่านเข้ามา ก็ยังคงหวังไว้ว่าจะใช่ คนร้อยคนต้องมีหนึ่งซึ่งตรงใจ หนึ่งนั้นไซร้ต้องไม่ใช่ภาพลวงตา
7 กันยายน 2547 15:49 น. - comment id 326166
เฝ้ารอ .. บางคน มองหา .. บางคน พบเจอ .. บางคน ร้องไห้ให้.. บางคน เจ็บช้ำเพราะ..บางคน อยากลืม.. บางคน
7 กันยายน 2547 16:06 น. - comment id 326180
เฝ้ารอใคร ซักคน ที่หลง ทางผ่านมา เฝ้า รอใครซักคน ที่หวังเพียง จะพูด มา ว่า.................................................................
7 กันยายน 2547 16:26 น. - comment id 326209
ใช้คำได้ดี มีความจริงใจ เต็มปรี่ใส่มาในกลอน ๚ะ๛ size>
7 กันยายน 2547 17:47 น. - comment id 326302
ก็ยังรอขอพบสบตาฉัน ว่าสักวันฝันนั้นที่โหยหา ได้เป็นจริงดั่งใจรั้งรอมา ฝันใฝ่เฝ้าเยียวยาแยบยลใจ.. ....................................................... :)
7 กันยายน 2547 17:54 น. - comment id 326308
แวะมาทักทายกันค่ะ...เขียนได้ดีค่ะ..
7 กันยายน 2547 20:42 น. - comment id 326415
นานนานแวะอ่านทีนะคะ เขียนได้ดีค่ะ
8 กันยายน 2547 06:38 น. - comment id 326646
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ