เธอ

Assez

ตอนนี้ -- ตัดสินใจแล้วว่าจะลอง
แลกเปลี่ยนความเป็นเจ้าของ -  - ใจเธอใจฉัน
ได้รู้ความหมายของคำว่า กันและกัน
ร่วมผูกพัน --  เติมแต่งคืนวันให้มันเต็ม
            จากนิยามทฤษฎีทั้งหลาย 
นานาความหมาย -- จากหนังสือเป็นพันเล่ม
คงไม่เทียบเท่ากับการได้สัมผัสรชชาติ 
เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม  - - - - - -  - - - - - - -         
             เอาละ!! วันนี้เลือกแล้วว่าชีวิต
อยากได้คนช่วยเติมเต็ม แล้วคนนั้นก้อคือ เธอ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 16:24 น. - comment id 326208

     
    หวานซึ้งกินใจจังเลยครับ น่าประทับใจ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • สนิมรัก

    7 กันยายน 2547 16:34 น. - comment id 326219

    อยากได้คนช่วยเติมเต็ม แล้วคนนั้นก้อคือ 
    
    sa nim  rakkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
  • ฟองอากาศ

    7 กันยายน 2547 17:53 น. - comment id 326306

    :)
    
    ฝึกฝนฝันใฝ่ฝืนรอเขา
    ด้วยทั้งเรารอรักร่วมมุ่งหมาย
    รอแม้มีเมื่อช่วงสั้นสั้นก่อนวันตาย
    จะขอเคียงคู่ข้างกายเขาชั่วนิรันด์
    
    .......................................................... :)
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    8 กันยายน 2547 06:38 น. - comment id 326645

    สวัสดียามเช้าครับ
    
    เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    หากวันนี้ยังมีเธอ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน