อยากเจอหน้ารุ่นพี่ที่เคยรัก แม้ประจักษ์ว่าคงไม่มีหวัง แต่พี่คงไม่ถึงกับเกลียดชัง ฉันก็ยังอยากจะสู้ดูอีกที เพราะไม่ว่ายังไงใจดวงนี้ ก็คงมีแต่รุ่นพี่อยู่เรื่อยไป แล้วอย่างนี้คงยากจะตัดใจ สู้ต่อไปเพื่อใจพี่จะอ่อนลง
7 กันยายน 2547 14:02 น. - comment id 326119
คิดรักแล้วต้องลองครับ ๚ะ๛ size>
7 กันยายน 2547 17:56 น. - comment id 326311
:) .............................................. :)
8 กันยายน 2547 06:37 น. - comment id 326642
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ