เพียงเธอรักและเข้าใจ กับความรู้สึกที่เป็นไปในตอนนี้ ขอบคุณนะสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่ให้กับผู้หญิงคนนี้..จากหัวใจ แม้ว่าวันที่ฉันอ่อนแอ ต้องถูกรังแก..ร่ำไห้ เธอยื่นมือมาบอกว่าไม่เป็นไร อดทนเข้าไว้แล้วสู้ต่อไปด้วยกัน ถึงเราจะรู้จักกันมาไม่นาน ถึงแม้ช่วงที่พบพานเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่มีคนที่รัก..และเข้าใจอยู่ด้วยกัน แม้อุปสรรคที่ขวางกั้นก็คงไม่หวั่นกับอันตรายใดๆ
7 กันยายน 2547 16:40 น. - comment id 326228
ในฝัน วันนี้ มีความหมาย ที่เข้าใจ งมงาย ในเราสอง ถ้าความฝัน ของเธอ มีใครจอง ฉันขอร้อง ให้มีเรา กันจ๋องคน
7 กันยายน 2547 16:47 น. - comment id 326239
เขียนได้ดี มีจินตนาการเป็นเลิศ ๚ะ๛ size>
7 กันยายน 2547 17:52 น. - comment id 326305
เพียงมีคนที่เข้าใจ สุขเกินใครใช่ความฝัน เราสองครองเคียงกัน ในทุกวันฉันสุขใจ.......ฯ เพียงมีคนเข้าใจเรา...รับรู้ความสุข..ความทุกข์..ที่เกิดขึ้นร่วมกัน...ก็เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจค่ะ.. เขียนได้ดี..มีความหมาย..ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ...
7 กันยายน 2547 18:06 น. - comment id 326316
:) มีความรักความห่วงใยดีดีจากคนดีดีก็ดีอย่างนี้แล ................................................ :)
8 กันยายน 2547 06:36 น. - comment id 326639
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ