...ช่วงชีวิตหนึ่งผ่านมาชายคนนี้ เคยมีจิตภักดีและคงมั่น เคยสัญญาทรนงในสัมพันธ์ เคยยึดมั่นในรักมิเคยลืม ...ใจดวงนี้เคยมอบให้หญิงคนหนึ่ง คอยวันซึ่งถึงวันรักดูดดื่ม วันที่เรามีกันทุกค่ำคืน วันที่ยืนเคียงข้างกันก้าวเดินไป ...วันที่เราสองคนร่วมกันสร้าง วันที่ก้าวสู่ฝันวันสดใส วันที่เราผูกพันธ์กันด้วยใจ วันที่เราให้คำมั่นและสัญญา ...แต่วันนี้ทุกอย่างมาสลาย มากลับกลายสูญสิ้นยากรักษา ภาพวาดฝันอนาคตล้วนมายา เหมือนดั่งว่าที่ผ่านมาไม่มีกัน ...เธอลืมสิ้นสัมพันธ์ครั้งเก่าก่อน เธอตัดรอนตัดรักมาเหหัน เธอลืมวันร่วมสร้างความสำคัญ มาพบกันวันนี้เธอบอกลา
7 กันยายน 2547 12:52 น. - comment id 326041
ในเมื่องมันเป็ช่งหนึ่งของชีวิต ที่ไม่มีความสุข ก็ไม่ควรจดจำ ครับ กลอนเขียนออกมาได้ เศร้าสร้อยกินใจมากครับ๚ะ๛ size>
7 กันยายน 2547 18:17 น. - comment id 326327
... มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ....................................................... :)
8 กันยายน 2547 06:33 น. - comment id 326632
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ