ปล่อย..เธอไปคงทำได้เพียงเท่านี้ ปล่อย..คนดีไปตามทางที่เธอฝัน ปล่อย..ความรักให้ลอยไปไม่ฝืนกัน ปล่อย..เธอไปแม้ใจต้องทรมาน ที่ผ่านมา..ฉันคงคิดฝันไปไกล ที่ผ่านมา..เพราะใจเธอแค่สงสาร ที่ผ่านมา..คงทำให้เธอรำคาญ ที่ผ่านมา..คือวันวานที่ผ่านไป ................................................... ฉันจะหยุดความรักเพียงแค่นี้ พอกันทีเพราะฉันคงทนไม่ไหว คงไม่หน้าด้านรักเธออีกต่อไป จะไม่ขอร้องสิ่งใดแค่เอ่ยลา
7 กันยายน 2547 12:54 น. - comment id 326044
เขียนได้สะทกสะท้านหัวใจ มากครับ ในเมื่อปล่อยไป แล้วก็...อย่าหันกลับมามอง ๚ะ๛ size>
7 กันยายน 2547 13:01 น. - comment id 326049
ปล่อยไปให้ไกล ดีกว่ารั้งไว้ให้ใจเจ็บ แวะมาให้กำลังใจครับ
7 กันยายน 2547 15:36 น. - comment id 326158
แวะมาทักทายนะคะ
7 กันยายน 2547 15:51 น. - comment id 326168
ขอบคุณค่า
7 กันยายน 2547 18:15 น. - comment id 326326
มาหากลอนสวยๆอ่านค่ะ สวยจัง ................................................ :)
8 กันยายน 2547 06:33 น. - comment id 326628
สวัสดียามเช้าครับ เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี หากวันนี้ยังมีเธอ
9 กันยายน 2547 12:47 น. - comment id 327650
อืม เข้าใจนะ แต่ระวังจะเจ็บตัว เจ็บหัวใจนะจ๊ะ เพื่อนรัก ถึงจะบอกกี่ครั้งว่าฉันเลิก เป็นใบเบิกให้ใจไม่หันกลับ แต่จริงแท้ใจฉันคอยนั่งนับ อยากหวนกลับด้วยใจที่คงเดิม...