บ้านในฝันของเธอ

เพราะรัก

บ้านในฝันของเธอ
มันคงต่างจากของฉัน
เธอคงฝันอยากมีบ้านใหญ่โต
ที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง
มีทั้งบรรริวานครบครันใช่ไหม
มีความสะดวกสบายมากมาย
มีอะไรต่อมีอะไรเหมือนคนอื่นเขา
มันคงต่างจากของฉันราวฟ้าดิน
เธอคงฝันอยากมีรถอยากมีรา
เพื่อที่ว่าจะไปไหนไม่ลำบาก
คงฝันอยากมีเงินมากๆ
จะได้ใช้จ่ายตามใจเธอ
แต่ถ้าฝันอย่างนั้นนะเธอ
บอกได้เลยนะเอ๋อ
เธอกับฉันไม่มีทางไปด้วยกันได้เลย
ฉันฝันอีกอย่างเธอฝันอีกอย่าง..เราต่างฝันคนละทาง
ฉันมักน้อยฝันน้อยค่อยไปทีละคั้น
ส่วนเธอฝันมากอยากได้มาก
รวบรัดไปทีเดียวไปไม่รอช้า
ใช่เธออาจจะได้มา
แต่ใช่ว่ามันจะอยู่กับเธอได้นาน
สู้ทำอย่างฉันค่อยๆปล่อยให้มันเป็นไป
ช้าแต่มั่นคงและแน่นอน
ไม่ดีกว่าหรือไงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ll๛…เมกกะ๛ll

    7 กันยายน 2547 06:00 น. - comment id 325780

    วันนั้นมีเธออยู่เคียงใกล้
    วันนี้เธอเปลี่ยนไปห่างหาย
    วันนี้ฉันไม่มีเธออยู่ข้างกาย
    แล้ววันพรุ่งนี้ฉันจะหายใจเพื่อใครดี
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    7 กันยายน 2547 06:58 น. - comment id 325847

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี
    
    และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
    
    
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 08:41 น. - comment id 325873

     
    กลอนงดงามสื่อควาหมายดีครับ 
    ในหน้าที่ของความรัก นอกจาก
    สานฝันของเรา..ให้เป็นจริงแล้ว 
    ยังต้องช่วยสานฝันของเธอ...ให้
    เป็นจริงด้วยครับ เป็นการพบกัน
    ครึ่งทาง พยายามปรับฝันให้ตรง ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • พี่ดอกแก้ว

    7 กันยายน 2547 13:26 น. - comment id 326077

    ช้าแต่ชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม อิ่มในพอ
    ไม่ไขว่คว้า ร้องขอ เกินเป้าหมาย
    พอดีตน พอดีการณ์ ประมาณกาย
    ไม่วุ่นวาย เพียงพอ ต่อกำลัง
    
    อิอิ..ถึงบ้านหลังจะเล็กไปนิด แต่ก็อบอุ่นดีนะคะ น้องหวาน
    
    
  • แพรพลอย

    7 กันยายน 2547 18:48 น. - comment id 326354

    มาคอมเม้นท์หั้ยน้องน้ำหวานคนฉวยอ่ะ
    เก่งเจงนะตัวแค่เนี้ยะ
  • ฟ้า

    7 กันยายน 2547 22:51 น. - comment id 326511

    มาแล้วจ้า คิดถึงจังเลย อาบน้ำก่อนน๊า  
    
    
  • ฟาโรห์

    7 กันยายน 2547 23:20 น. - comment id 326538

    ถูกต้องคับ  ช้าแต่มั่นคง  ไม่เป็นหนี้  มีรายรับประจำ  มากกว่ารายจ่าย  แล้วค่อยๆผ่อน เด๋วก้อมีทุกอย่างเองแระ
    
  • สอยดาว

    8 กันยายน 2547 14:05 น. - comment id 326965

    เอิกเอิก.....อิอิ..ฮ่าฮ่า 
      แวะมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน