ฉันมันก็แค่คนเหงา

เงาพระจันทร์

ฉันมันก็แค่คนเหงา
ในคืนว่างเปล่าร้าวไหว
ในคืนที่น้ำตาเอ่อใจ
ในคืนที่หม่นไหม้ราวรอน
ฉันยังอยู่ลำพังในคืนเงียบ
ปล่อยความเย็นเยียบเว้าวอน
ปราศจากความรักและอาทร
มีเพียงคนเหงาร้าวรอนใต้เงาจันทร์
เฝ้าฝันถึงวันคืนที่ผ่าน
คิดถึงวันวานดุจภาพฝัน
เขาบอกลาฉันบอกลาพระจันทร์
ทิ้งฉันไว้อยู่กับความผูกผันของวันวาน
ฉันมันก็แค่คนเหงา
แต่พรุ่งนี้สัญญาจะก้าวอย่างห้าวหาญ
ทิ้งน้ำตา  ภาพฝัน  กับวันวาน
ลงถังขยะหน้าบ้าน  แล้วก้าวเดิน
				
comments powered by Disqus
  • Completely

    7 กันยายน 2547 03:58 น. - comment id 325746

    สุดยอด ... ชอบว่ะผึ้ง
  • ..สีน้ำฟ้า..

    7 กันยายน 2547 04:32 น. - comment id 325755

    เด็ดขาดดีจัง
    
  • อยู่ว่าง ๆ

    7 กันยายน 2547 06:50 น. - comment id 325815

    เก่งจังที่ทำได้ แต่เราทำไม่ได้ แย่จังเลย
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    7 กันยายน 2547 06:57 น. - comment id 325843

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี
    
    และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
    
    
  • เมกกะ

    7 กันยายน 2547 08:20 น. - comment id 325861

     อย่ากลัวถ้าคิดจะรัก
    อย่าพักหัวใจอยู่เฉยๆ
    อย่ากลัวที่จะอกหักเหมือนเคย
    อย่าคิดเลยปวดหัวถ้าไม่กล้าพอ
    
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    7 กันยายน 2547 10:22 น. - comment id 325930

    อ่านแล้ว ..............เหงาได้ที่ 
    ลัลา เหงา ไม่แตกต่างกันคะ 
    
    ความเหงา ...........เพชรฆาต ที่ไม่เคยปราณีใคร
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 14:09 น. - comment id 326123

     
    ใช้ภาษาเหงาได้เก่งมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน