วันนี้สุขใจเหลือเกิน

เพราะรัก

วันนี้สุขใจเหลือดี
วันนี้สุขใจเต็มที่
วันนี้สุขใจอะไรอย่างนี้
เพราะอะไรทำให้วันนี้ฉันสุขใจ
เหตุและผลคงเป็นเธอ
ที่ฉันได้พบวันนี้
เหตุและผลคงเป็นคนดี
ที่วันนี้เราได้พบกันอีกครั้ง
หลังจากที่เราต่างหายหน้าไป
ก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกเหมือนกันไหม
มีความสุขบ้างหรือยังไง
ที่วันนี้เราได้เจอะเจอและพบกัน
รู้สึกบ้างไหมในใจดวงนั้น
ส่วนฉันคนนี้ไม่ต้องบอกใครก็รู้
อารมณ์ดีสดใสตลอดวัน
เดินไปอมยิ้มไปทุกที่
เมื่อคิดถึงหน้าเธอ
ก้ไม่คิดว่าเราจะยังได้เจอกันอีก
ไม่นึกไม่ฝันเลยจริงนะคนดี
และไม่คิดว่าโลกกลมๆใบนี้
จะหมุนมาให้เราได้เจอกัน				
comments powered by Disqus
  • หมูน้อย ฮิๆๆๆ

    7 กันยายน 2547 04:18 น. - comment id 325752

    มาเยี่ยมจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆคนแรกอีกแล้ววววววว ฮิๆๆๆๆๆๆๆ
    แวะมาก่อนไปจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    คิดถึงพี่หวานน่ะค่ะ พี่ฟ้าด้วยคร่าๆๆๆๆๆ ฮิๆๆๆ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    7 กันยายน 2547 06:56 น. - comment id 325840

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี
    
    และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
    
    
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 14:15 น. - comment id 326130

     
    เขียนออกมาได้น่ารักดีมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ฟาโรห์

    7 กันยายน 2547 23:16 น. - comment id 326536

    เจอใครอีกเหรอ  แฟนเก่าหรือไง  หวงนะ เด๋วเหอะ 55555555
  • ลอยไปในสายลม

    9 กันยายน 2547 13:04 น. - comment id 327680

    กลอนน่ารักดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ 
    
    เพราะเธอทำให้ฉันสุข
    เพราะเธอหมดทุกข์ไปได้
    เพราะเธอที่คอยห่วงใย
    เพราะเธอใช่ใครไหนกัน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน