ไม่ต้องมาตอกย้ำก็ได้ ก็รู้ตัวเองมันไร้ค่า ก็รู้ตัวเองไม่เคยอยู่ในสายตา และรู้ตัวตลอดมาว่าไม่ใช่คนที่เธอรัก แต่มันผิดด้วยหรือคนดี ที่ฉันยังอยากอยู่ตรงนี้ อยู่ใกล้เพียงเพื่อดูแล เพียงเพื่อจะห่วงใย ก็ไม่เคยไปเรียกร้องค่า ไม่เคยไปร้องขอสิทธ์ ไม่เคยแม้แต่จะคิด เข้าไปเป็นคนสำคัญ ฉันขอแค่อยู่ตรงนี้ของฉันไป เธอก็อยู่ในส่วนของเธอ เราไม่ต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกัน แต่อยากให้เธอจำไม่ต้องมาตอกย้ำให้ไปไกลๆ ยิ่งเธอตอกย้ำบ่อยๆเข้า มันยิ่งทำให้ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ ยิ่งทำให้มีกำลังใจ ที่จะเอาชนะใจคนอย่างเธอ
6 กันยายน 2547 21:12 น. - comment id 325637
..อ่ะนะ เป็นพวกหัวแข็ง...เขาว่ายิ่งด่าเหมือนยิ่งยุ.. จิงอ๊ะป่าวเนี่ย..ิอิอิ... แวะมาแซวนะเจ้า วีนัสก่ะเจ้า
6 กันยายน 2547 22:39 น. - comment id 325685
อืมมมม ยิ่งยุยิ่งรัก ยิ่งย้ำยิ่งชอบ ทั้งยุ ทั้งย้ำ ยิ่งรักยิ่งชอบ สู้ๆเขานะ น้องรัก พี่จะคอยเชียร์ กิ้วๆๆๆๆๆๆ
7 กันยายน 2547 06:51 น. - comment id 325824
สวัสดีครับ มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
7 กันยายน 2547 16:42 น. - comment id 326232
ความเพียรอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ๚ะ๛ size>