โอ้หนาวกายหรือจะเท่าหนาวใจ หนาวกายมันอุ่นได้ด้วยสิ่งของ แต่หนาวใจต้องปล่อยไปตามครรลอง ใช้สิ่งของจะหายได้อย่างไรมี หนาวใจอยากมีใครมอบไออุ่น มอบความรักหวานละมุนยามโหยหา ขอความรัก ความห่วงใย กันอีกครา แค่นี้คือสิ่งมีค่า..ของหัวใจ แค่มีกันและกันในวันเหงา ที่ว่าหนาวก้อพลันกลายอุ่นสดใส ถึงหนาวกายแต่ยังอุ่นหัวใจ ขอแค่มีใครในฝัน..ให้แอบอิง
6 กันยายน 2547 19:24 น. - comment id 325545
อ๊ะ ทำไมต้องหนาวด้วยล่ะจ๊ะ ไม่บายด็พักผ่อน แล้วก็ทานยาสิจ๊ะ ... หากยังไม่หายหนาว ก็คิดถึงพี่ เดี๋ยวก็หายเอง อิอิ
7 กันยายน 2547 06:47 น. - comment id 325805
สวัสดีครับ มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
7 กันยายน 2547 12:05 น. - comment id 326008
ซาบซึ้งกินใจ สดใสซาบซ่ามากเลยครับ ๚ะ๛ size>