บทกลอนเนื่องในโอกาสที่ใกล้จะอกหักหรือเปล่า โอ้ว่าจันทร์แสงนวลนวลอร่ามฟ้า สาดส่องหล้าสาดส่องใจให้เปลี่ยวเหงา โอ้สายลมหอบความหนาวซ้ำเติมเรา สุดคาดเดาสุดแต่ลมจะผาดผ่าน โอ้แสงดาวพราวระยับนับล้านล้าน ยังมิอาจมาเป็นมิตรหมู่มากมี โอ้ดาวเสาร์จ้าวความงามของดาวเคราะห์ บ่มิเพาะความงามเท่านามเธอ โอ้สิ่งใดที่สวยงามรวมเป็นหนึ่ง มิเผยผึ่งผาดงามเท่าทรามเชย โอ้น้องรักเจ้าจากไปโอ้ทรามเชย บ่มิเคยหันมาเมียงหันมามอง โอ้เจ้าใยนวลนางถึงลางเลือน เจ้าจากไปจากนานมิกลับมา โอ้ว่าเจ้าจากแล้วใช่จากไป เจ้ายังทำให้พี่ละห้อยโหยหา โอ้ทำไมนวลละออจึงจากไป ปล่อยให้พี่ทนอยู่กับความเดียวดาย โอ้ความเหงาเคล้าความเศร้าปนน้ำตา หยดลงมาเป็นคำกลอนส่งถึงเจ้าเอย
6 กันยายน 2547 19:08 น. - comment id 325533
++มาเป็นกำลังใจค่ะ..แต่เอเศร้าจังน๊ากลอนเนี่ย++ ไม่เป็นไรขอแค่ได้รัก... แค่ให้เธอมีที่พักในใจฉัน ไม่อ้อนวอนให้เธอคิดถึงกัน แต่เมื่อเธอเจ็บช้ำจงกลับมา ....................................... ฉันยังคงรอเธออยู่ตรงนี้ รอคนดีมาพักพิงยามใจเหงา ไม่คาดฝันถึงวันนั้นของเรา แต่สัญญาจะคอยเฝ้า...ดูแลด้วยหัวใจ
7 กันยายน 2547 06:45 น. - comment id 325796
สวัสดีครับ มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
7 กันยายน 2547 15:53 น. - comment id 326171
...................................9.9999999999 /1
7 กันยายน 2547 16:10 น. - comment id 326184
ขอบคุณนะครับที่มาเป็นกำลังจัย สำหรับทุกๆคนที่ให้คำติชม