ฉันไม่ว่าถ้าเธอยังรักเขา ไม่เป็นไรถ้าคนเก่ายังอยู่ในใจแบบนี้ ฉันไม่ว่าถ้าบอกว่าเขาแสนดี ไม่เป็นไรถ้าเปรียบกับฉันคนนี้ยังดีไม่พอ สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ ให้เขาเป้นแค่วันวานได้ไหมอยากขอ รักของเธอที่เต็มใจนานเท่าไรฉันจะรอ แค่ให้รู้เท่านั้นว่าวันนี้ฉัน..เป็นตัวจริงของเธอ