ฉันยังรอเธออยู่

เด็กอยากศิลป์

 
เธอยังคงอยู่ในใจฉันตลอดมา
แม้ว่าเวลาจะพาเราให้ห่างไกล
หรือว่าใจเธออาจมีใครใหม่
ฉันก็ยังคงไม่หวั่นไหวไปไหนเลย
ยังรอเธออยู่นะคนของใจ
หากเธอเหงาวันใดอย่าเงียบไปเฉยๆ
ฉันคนนี้ยังอยู่เป็นคนที่คุ้นเคย
เรื่องราวทีเธออยากเอ่ยโปรดบอกฉันมา
อยากทำให้เธอคลายเหงา
หรือทำให้เธอไม่เศร้ายามเธอเหว่ว้า
พูดจริงๆอยากอยู่กับเธอทุกเวลา
ได้แต่ฝากบอกฟ้าว่าคิดถึงเธอ      				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    6 กันยายน 2547 23:06 น. - comment id 325698

    บอกกับเธอด้วยตัวคุณเองสิคะ ว่าคิดถึงเธอ
    ไปบอกฟ้า ฟ้าอยู่ตั้งไกล เธอจะรับรู้หรือเปล่าหนอ 
    
    
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 09:26 น. - comment id 325898

     
    เขียนได้ดีมาก ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน