คิ ด ถึ ง เ ธ อ.. อีกแล้ว ไม่รู้.......ว่าปีนี้ ......... ช่อไม้งาม จากหัวใจ........ใครคนหนึ่ง จะถึงมือฉันเหมือนเดิม หรือเปล่าหนอ คำว่ารอคอย...... แปลว่า.....รอ และ คอย........ มีความหมาย ว่า........ ฉันรอเธอ.......... คำว่าคิดถึง แปลว่า.......คิด แล้ว ส่งถึง.......... มีความหมายว่า ........ฉันคิดถึงเธอ......... คำว่า เหงา แปลว่า เงียบเพราะ เธอ ห่างหาย มีความหมายว่า ไม่มีเธอ อยู่ข้างๆๆกาย มันเงียบ คำว่า รักและคิดถึง แปลว่า รักเต็มๆๆ และคิดถึงเต็มๆๆ เสียงบอกของหัวใจ แบบนี้ มัน อยู่ ในหัวใจ ในห้วงคำนึงถึง........ ถึง......เธอ รักและคิดถึง รักและคิดถึง รักและคิดถึง รักและคิดถึง ฉันรอเธอ..............ฉันคิดถึงเธอ............... คิดถึง.........เธอ ...........รอ .........ช่อไม้รักจากหัวใจเธอ ดาหลา & ปะการัง
6 กันยายน 2547 13:23 น. - comment id 325305
ไพเราะ ให้อารมณ์โหยหาได้ดีมากครับ ๚ะ๛size>
6 กันยายน 2547 13:44 น. - comment id 325328
เป็นงานที่งาม ส่งมอบความรู้สึกนี้...แก่กันและกัน....คิดถึงคนไกลแล้วซิคะ...อิอิ แวะมาทักทายค่ะ....
6 กันยายน 2547 14:19 น. - comment id 325370
มาอ่านเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี และจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปครับ
6 กันยายน 2547 15:00 น. - comment id 325393
แหม รู้สึกคิดถึงใครบางคนแล้วสิค่ะเนี่ย
6 กันยายน 2547 17:28 น. - comment id 325453
ห่างนิดก็คิดถึงค่ะ ข้าพเจ้ามาทักทายค่ะ