อยากให้วันเวลาย้อนกลับ วันเวลาที่เราซึมซับเอาความห่วงหา รับเอาความรู้สึกจากห้วงส่วนลึกของเวลา วันที่เคยดีกว่า..ที่ผ่านมา.วันที่เริ่มรู้จักกัน วันนั้นที่ดูมีสุข วันนั้นที่เราเคยร่วมทุกข์..ร่วมสร้างฝัน วันที่เราสัญญา....ไม่ว่าวันนี้หรือทุกวัน วันนั้นที่เธอและฉัน..มีกันและกัน ...........ไม่เปลี่ยนแปลง............. เปลี่ยนไปได้นะใจคน ดูเธอช่างสับสน...เมื่อมีคนที่ดีกว่า เปลี่ยนไปได้เปลี่ยนไปแล้ว.ไม่หมือนที่แล้วมา บางสิ่งจากแววตา..รู้ดีว่า.....เธอเปลี่ยนไป
6 กันยายน 2547 11:06 น. - comment id 325205
กำลังใจที่มีให้ยังไม่เปลี่ยนแปลงนะจ๊ะ อ่านง่ายได้ใจความ
6 กันยายน 2547 11:25 น. - comment id 325216
งานสวยดีค่ะ
6 กันยายน 2547 12:09 น. - comment id 325244
จินตลีลาของการพรรณาย้อนอารมณ์ ทำได้..กลมกล่อมงดงามมากนะครับ ๚ะ๛ size>
6 กันยายน 2547 14:16 น. - comment id 325359
มาอ่านเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี และจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปครับ