เจ็บหนึ่งคือรักคนของคนอื่น เจ็บสองคือที่ต้องรักเพื่อนตนเอง เจ็บสามคือรักเธอแล้วโดนข่มแหง เจ็บสี่คือรักถูกละเลงด้วยเขาล่วง เจ็บห้าคือคนปลอบโยนมาตีจาก และต้องเจ็บซ้ำซากถ้าหากหัวใจมันไม่จำ
5 กันยายน 2547 17:23 น. - comment id 324716
ก่อนจะเจ็บเราเป็นคนเลือกที่จะเจ็บหรือไม่ การที่เราเจ็บเป็นความเจ็บปวดอย่างมากเพราะเราเคยเจ็บ อันความเจ็บมีมากมายหลายชนิด เจ็บดวงจิตไม่เท่าเจ็บดวงใจ
5 กันยายน 2547 17:34 น. - comment id 324724
///\\\ d{o_o}b เข้าใจร้อยเรียง (O) ้้เขียนมาได้อย่างน่ารัก ๚ะ๛ size>
5 กันยายน 2547 18:21 น. - comment id 324758
จริงด้วยค่ะ.. ชอบจังค่ะ .................................................... :)
5 กันยายน 2547 19:11 น. - comment id 324802
รักคือความอ่อนหวานและเจ็บปวด ถ้าเราเรียนรู้ที่จะรักก็ตอ้งเรียนรู้จักความเจ็บปวด รักมาก เจ็บมากเช่นกัน เป็นกำลังใจให้นะครับ
6 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 325054
มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดี และจะเป็นกำลังใจอีกตลอดไปนะ