..................รัก คือ แรงศรัทธาผูกพันหัวใจ รัก นำทางรื่นรมณ์แก่คุณจากฟากฟ้าลงมาเจือจาง แผ่ประสานสัมพันธ์ดวงใจ เพื่อสร้างสรรค์คืนวันที่ฝันใฝ่ รักของเธอป่านนี้เราจดจำ เรื่องของคนว่ายวนในความรัก ่รักนั้นเล้าโลมจิตใจ รักนั้นกลับกลายเป็นเจ็บนานช่างหวดร้าว รักนั้นยิ่งใหญ่ แต่กลับร้ายทำลายทุกสิ่ง ไม่เคยรู้ความจริง ดังลมส่าง และ จางหาย .......................
5 กันยายน 2547 12:42 น. - comment id 324477
อิอิ รัก วีวี่ จัง
5 กันยายน 2547 13:10 น. - comment id 324506
ไพเราะมาก ๚ะ๛ size>
5 กันยายน 2547 13:13 น. - comment id 324509
ไพเราะมาก ๚ะ๛ size>
5 กันยายน 2547 14:21 น. - comment id 324564
รอเพียงลมจะพัดมา.. แล้วรักฉันจะพัดไป กลอนงามค่ะ .................................................. :)
5 กันยายน 2547 14:48 น. - comment id 324600
มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี