ฉันรักเธอ

Baby love

แม้จะสิ้นดินฟ้า star ดับ
the  sun ลับขอบฟ้าหมดราศี
แม้ the  moon  สิ้นแสงแห่งราตรี
แต่ตัว me ยัง love  you  เพียงผู้เดียว				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    5 กันยายน 2547 12:36 น. - comment id 324471

     
    สามารถประยุกติ์....คำไทยและฝรั่ง
    ผสมผสานเข้ากัน.....ได้อย่างลงตัว 
    นับว่ามีหัวทางศิลป์...น่าชมเชยครับ
    ขอต้อนรับสู่ชายคาบ้านกลอนไทย
    ที่อบอุ่นด้วยไอของผู้รักวรรณศิลป์๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    5 กันยายน 2547 14:45 น. - comment id 324592

    มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดีนะครับ
    
    
  • ซีบร้าแห่งนาคา

    5 กันยายน 2547 19:57 น. - comment id 324823

    ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน