รัก.. หากได้สัมผัสในรักแล้ว จงอย่าแคล้ว รักษาไว้ให้จีรัง รัก.. หากได้สัมผัสในรักแล้ว จงอย่าแคล้วส่งเสริมเติมความหวัง เมื่อมีรักใจนี้มีพลัง ประดุจดงน้ำฟ้าชโลมใจ เธอ.. หากมีใจตรงกับฉัน เมื่อมีอุปสรรคขอจงฝ่าฟัน ให้ได้อยู่คู่กันตลอดไป หากเรานั้นคู่กันจริง ไม่ช้าคงได้แอบอิง..ชิดใกล้ แม้ฟากฟ้าจะอยู่แสนไกล แต่ใจฉันขอโอบกอดเธอไว้... ในแดนดิน
5 กันยายน 2547 11:43 น. - comment id 324447
ไพเราะน่ารักดีครับ ๚ะ๛ size>
5 กันยายน 2547 11:50 น. - comment id 324455
มาเป็นกำลังใจให้นะครับ บทกลอนงดงามชวนคิดดีครับ
5 กันยายน 2547 11:50 น. - comment id 324456
มาเป็นกำลังใจให้นะครับ บทกลอนงดงามชวนคิดดีครับ
5 กันยายน 2547 12:45 น. - comment id 324482
:) .............................................. :)