คำว่ารัก...พูดง่ายนะ... ง่ายเกินไปถ้า...เทียบกับความรู้สึกของฉัน อาจมีคนรอบกายบอกรักเธอทุกวัน จนคำคำนั้นดูไม่สำคัญอีกต่อไป ฉันไม่ขอเหมือนใครใครของเธอ เพราะรักของฉัน ใช่ความพลั้งเผลอหรืออ่อนไหว มันเติบโตขึ้นช้าช้า..และผลิบานอยู่ในใจ ฝังรากลึกลงไป...อย่างงดงามและมั่นคง หากเธอยังไม่แน่ใจคนคนนี้ หวั่นกลัวว่าสักวันความรู้สึกดีดี คงเป็นเพียงฝุ่นผง ไม่เป็นไร..เพราะเวลาจะพิสูจน์ได้ในความมั่นคง ความรู้สึกนี้จะยืนยง..ทุกครั้งที่เธอหันมา ขอเพียงที่ว่างเล็กเล็กในหัวใจ อาจเป็นเพียงหนึ่งในร้อยของใครใครที่เธอห่วงหา ให้ส่วนหนึ่งของฉัน ได้อยู่ตรงนั้นตลอดเวลา สิ่งนั้นคงจะบอกเธอได้เองว่า...ความรู้สึกที่ฉันมีตลอดมา...คืออะไร
24 พฤศจิกายน 2544 08:54 น. - comment id 20694
กลอนเพราะดีค่ะ
24 พฤศจิกายน 2544 13:51 น. - comment id 20731
ชอบมากนะ Jeminine เขียนกลอนได้ดีมาก ไพเราะและมีเนื้อหาดีจ้ะ
24 พฤศจิกายน 2544 15:13 น. - comment id 20745
เราว่าเธอแต่งได้ดีทีเดียวเลยล่ะ ชอบจังเลยแฮะ
25 พฤศจิกายน 2544 05:27 น. - comment id 20839
ยอดเยี่ยมจ้า....
25 พฤศจิกายน 2544 21:00 น. - comment id 20944
ซึ้งกินใจมากคะ แล้วอย่าลืมอ่านของเราบ้างนะ
26 พฤศจิกายน 2544 00:20 น. - comment id 21007
อันนี้ก็เพราะดีนะ เจทท์เก่งจัง