คิดถึงเธอแทบแย่.... อยากไปนั่งยิ้มแปร้อยู่ตรงหน้า แต่อยู่ไกลสุดเขา..........โค้งฟ้า เลยได้แต่หลับตาฝัน.....รำพึง อยากเจอหน้านะตอนนี้ อยากฟังเสียงคนดีที่คิดถึง ยิ่งถ้าได้สบตาซึ้ง......ซึ้ง......คงสุขที่หนึ่งกว่า ใคร...ใคร ความจริงก็แค่เรื่องเพ้อฝัน กลออกอย่างนั้นจะเจอกันอย่างไรได้ อย่างดีก็แค่โทรศัพท์ไปทักทาย....เธอจะอยู่รอรับหรือไม่...... เฮ้อ! หนักใจจัง...
5 กันยายน 2547 07:02 น. - comment id 324349
เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ เขียนได้ดีจริงๆๆๆๆๆๆๆ...
5 กันยายน 2547 10:26 น. - comment id 324422
//\\\\ d(o_o)b กลอนน่ารักเปิดเผย ( o ) ทำได้ดีจังเลย ขอชม ๚ะ๛ size>
5 กันยายน 2547 13:25 น. - comment id 324524
:) ............................................. :)