ปากก็บอกว่าคิดถึง คิดหรือจะซึ้งพอ เงียบหายไม่ติดต่อ ก็จะไม่ง้ออีกต่อไป ฉันเองก็เบื่อ เหลือทนทำใจ แวบมาแวบไปไม่จริงใจกับใครสักคน
4 กันยายน 2547 15:04 น. - comment id 323890
แสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างน่าชื่นชม ใส่อา รมณ์ทรนงมากับเอักษรได้อย่างลงตัว ๚ะ๛ size>
4 กันยายน 2547 15:18 น. - comment id 323909
จริงใจดีจังนะคะ เข้าใจอารมณ์นี้ได้เลยเมื่ออ่านกลอน
4 กันยายน 2547 21:45 น. - comment id 324148
ลมใดเล่าประจักษ์ซาบซ่านถึงทรวง ลมใดเล่าหลอกลวงหึงหวงดวงจิต ลมใดเล่าพัดผ่านดั่งยาพิษ ลมใดเล่าหอมถึงจิตคิดเชื่อในใจ.. ลมรัก.. .................................................... :)
5 กันยายน 2547 06:51 น. - comment id 324321
เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ เขียนได้เพราะจริงๆๆๆๆๆๆๆ...