คิดถึงคนบ้านไกล

ฟ้าสีชมพู

คิดถึงคนอยู่ไกลใจไฝ่หา
อยากจะรู้จริงหนาว่าอยู่ไหน
เฝ้าคิดติดตามเธออยู่ร่ำไป
ก็หัวใจของฉันนั้นอยู่กลับเธอ.....
แต่งไม่ค่อยเก่งครับ				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีชมพู

    4 กันยายน 2547 13:57 น. - comment id 323824

    .
  • Robert TingNongNoi

    4 กันยายน 2547 14:23 น. - comment id 323850

     
    ถึงแม้จะกระชับสั้น แต่ก็สื่อความ
    หมายได้อย่างลึกซึ้ง    ยอดเยี่ยม
    มากครับกลอนบทนี้    ดีมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ม.ปณิธาน

    4 กันยายน 2547 16:26 น. - comment id 323971

    ค่อยๆเขียนไปเถอะเดี๋ยวนานเข้าลูกเล่นก็จะออกมาเองแหละ ;)
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    5 กันยายน 2547 06:48 น. - comment id 324312

    เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    เขียนได้เพราะจริงๆๆๆๆๆๆๆ...
    
    
       

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน