เพียงแค่ลมพริ้ว...ใจก็ล่องลอยไปไกล ลมหายใจที่คิดถึง...ล่องลอยตามหาฝันอันยิ่งใหญ่ ใจหนอใจ...จะไปอีกนานไหม ใจหนอใจ...รักใคร นอนไม่หลับรู้บ้างไหม...ใจเอย หรือว่าใจ...ครั้งนี้กู่ไม่กลับแล้ว ใจกำลังล่องลอยตามหาฝันอันยิ่งใหญ่ เคียงคู่กับใจของใครสักสักคนหนึ่ง เธอจะรับรู้บ้างไหม ...ว่าใจฉันของอยู่ที่เธอ เพียงคนเดียว
4 กันยายน 2547 13:48 น. - comment id 323814
จินตนาการที่กว้างไกลไปกับฝัน จึงทำให้ผลงานนั้นยอดเยี่ยม ๚ะ๛ size>
4 กันยายน 2547 13:56 น. - comment id 323821
พริ้วไหวดั่งสายลมหวิว ใจละลิ่วล่องลอยตามลมไหว ดั่งใจหลุดออกจากขั่วของหัวใจ โอ้ใจหายชำรุดเพราะหลุดลอย
5 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 324307
เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ เขียนได้เพราะจริงๆๆๆๆๆๆๆ...
5 กันยายน 2547 11:06 น. - comment id 324439
ขอบคุณครับ ที่เป็นกำลังใจให้กัน เขียนไว้นานแล้วครับ ตั้งใจอยากให้คนอื่นได้อ่าน พอดีพึ่งเจอ web ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม