คนดีที่ลืมกัน

การะบุหนิง

ฉันก็รู้ว่าเธอน่ะรักกัน
ไม่ต้องเอ่ย ต้องย้ำจะได้ไหม
อยากจะรัก ก็รักไม่ต้องร่ำไร
อยากจะไป ก็ไปไม่ต้องลีลา
คนไม่มีใครอย่างฉัน..ไม่สำคัญหรอก
ไม่ต้องบอกว่ารักกันนักหนา
ไม่ต้องพูดว่ารักกันตลอดเวลา
ฉันไม่ได้อิจฉาแต่ว่าไม่อยากฟัง
ฉันขอแค่เป็นเพื่อนเมื่อมีทุกข์
เวลาสุขของเธอฉันไม่สน
ถ้าวันใดเธอต้องช้ำเพราะว่าคน
ที่เธอบอกว่ารักล้นจนหมดใจ
ฉันจะอยู่ปลอบใจให้หายเศร้า
จะคอยเฝ้าเป็นกำลังใจไม่ให้สิ้นหวัง
เพื่อนคนนี้จะอยู่ข้าง ๆ คอยเพิ่มพลัง
ที่ฉันทำ ไม่ได้หวังอะไรจากเธอ
ไม่ได้ทำเพื่อเรียกร้องความสงสาร
แต่เป็นความต้องการของหัวใจฉัน
มันร่ำร้องเฝ้าบอกฉันทุกวัน
สิ่งที่ทำก็ด้วยรัก..รักแต่เธอ
คำว่ารักของฉันมันอาจไม่ซาบซึ้ง
จึงไม่สามารถทำให้เธอคิดถึงได้
แต่ความห่วงใยที่ฉันมีให้เธอไป
หวังว่าเธอคงเข้าใจว่าทำไมฉันถึงทำ
				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    4 กันยายน 2547 15:38 น. - comment id 323919

     
    เขียนออกมาด้วยอารมณ์รันทด
    ท้อแท้   หัวใจก็สุดแย่ด้วยความ
    หมองมัว จึงออกมาอารมณ์นี้ซึ่ง
    เขียนได้ดียอดเยี่ยมจับใจ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ม.ปณิธาน

    4 กันยายน 2547 16:46 น. - comment id 323979

    อีกหนึ่งกลอนเปล่าที่เขียนออกมาจากความรู้สึกซึ่งใจสัมผัสได้ ;)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน