แม่ของแผ่นดิน พระกอปรเกื้ออาณาประชาราษฎร์ ตามรอยบาทบพิตรอดิศร เป็นมิ่งขวัญบดินทร์ปิ่นบวร ดั่งจันทรเคียงคู่สุริยา ยามผสกตกยากลำบากซ้ำ ทรงแนะนำแนวทางสร้างคุณค่า ศิลปาชีพชี้ชัดพัฒนา เป็นมารดาของแผ่นดินคุ้มถิ่นไทย นุภาลัย หมายเหตุ ได้รับการตัดสินให้ได้รับรางวัลชมเชยระดับอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไป ในการประกวดคำประพันธ์เทิดพระคุณของแม่ วันแม่แห่งชาติ ปี ๒๕๔๗ จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
4 กันยายน 2547 05:16 น. - comment id 323586
ไพเราะค่ะสมควรได้รับรางวัลค่ะ
4 กันยายน 2547 06:02 น. - comment id 323609
งดงามควรค่าที่ได้รับรางวัลครับ ๚ะ๛ size>
4 กันยายน 2547 14:15 น. - comment id 323844
งามดีค่ะ
4 กันยายน 2547 16:49 น. - comment id 323981
ขอแสดงความยินดีกับบทกลอนที่มีความหมายและไพเราะครับ