-----คำถามฉัน--- ไม่เบื่อบ้าเหรอ ที่ฉันคอยทำตัวแบบนี้ ไม่เบื่อเหรอคนดี ที่คอยตามถามหาแต่เธอ ไม่เบื่อบ้างเหรอ ที่ฉันเอาแต่ใจแบบนี้ ชอบงอนเธอเสมอ แล้วต้องให้เธอง้ออยู่ฝ่ายเดียว ไม่เบื่อบ้าเหรอไง ที่ชอบวุ่นวายทำเธอปวดหัว ชอบทำเธออารมณ์เสียทุกที ถามจริงไม่เบื่อหรือยังไง ไม่เบื่อบ้างเหรอ ที่คอยแต่โทรหา ทำตัวน่ารำคาญทุกๆเวลา ชอบทำตัวเจ้าปัญหาให้เธอเสมอ ---คำตอบเธอ--- และแล้วคำตอบที่ได้จากเธอ ก็บอกว่าเบื่อกันบ้างบางครั้ง แต่ทนได้เสมอเพื่อฉัน เพื่อความรักของเรา และเธอก็เข้าใจฉันดี กับสิ่งที่ฉันทำไป เพื่อที่จะเรียกร้องให้เธอสนใจ ไม่โกรธไม่ว่าอะไรฉัน แถมเธอกลับโทรตัวเองว่า เธอก็ผิดที่ไม่ค่อยเอาใจใสกัน ไม่ค่อยดูแลสนใจเท่าที่ควร ต่อจากวันนี้เธอจะสนใจฉัน แล้วคิดว่านิสัยที่ฉันทำ มันจะหมดไปโดยที่เธอไม่ต้องขอร้อง มันจะหมดไปถ้าเรามีเวลา อยู่ด้วยกันมากกว่าที่เคยเป็น อะไรจะขนาดนั้นคนดี ไม่โกรธกันแล้วยังโทษตัวเอง รู้ไหมฉันโชคดีแค่ไหน ที่มีเธอเป็นส่วนหนึ่งของรักเรา ฉันโชคดีแค่ไหน ที่มีเธอเป็นคนรักแบบนี้ ยังไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าคบคนอื่นจะเป็นยังไง จะใจดีให้อภัยฉัน เหมือนที่เธอเป็นบ้างไหม เข้าใจฉันเหมือนกับเธอหรือเปล่า อืมสุขใจเหลือเกินที่ได้เป็นคนรักเธอ
4 กันยายน 2547 04:05 น. - comment id 323559
ถามเอง ตอบเอง น่าสงสารจัง อย่างนี้พี่ช่วยตอบเอาไหมครับ ;)
4 กันยายน 2547 04:28 น. - comment id 323573
555เอาค่ะอิอิอิแล้วจะตอบว่าไงอ่ะคะก๊ากๆๆๆๆๆ ตีสีกว่าแระไปนอนแระคะจะตอบให้ได้เลยนะคะด้วยความยินดีค่ะพี่มหันต์สุดใจดีอิอิ
4 กันยายน 2547 04:48 น. - comment id 323579
วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอยากมีคนรักแบบนี้จัง อิอิ มาเม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮิๆๆๆๆๆๆ อยากมีแบบนี้จังเลยยยย...จะหาได้ไหมน๋ออออ....อิอิ
4 กันยายน 2547 06:36 น. - comment id 323627
กลอนน่ารักโดนใจมากครับ ถามเองตอบเอง แล้วเงียบไว้ไม่มีอะไรในหัวใจให้คิด น๊ะเชื่อ ใจได้ว่าดีแล้วครับ เพราะถ้ามีคำถามมากนัก ในรัก มันจะระแวงแคลงใจ ทำให้รักพังได้นะ ๚ะ๛ size>
4 กันยายน 2547 13:49 น. - comment id 323816
สวัสดีครับน้องหวาน ไม่เบื่อครับ พี่เมกไม่เคยเบื่อน้องหวานเลยนะครับ เอาที่ไหนมาพูด ไม่จริ๊ง ไม่จริงจ้า ฮิๆๆๆๆ เขาออกจะคิดถึงน้องหวาน แทบจะกินไม่ได้ นอนไม่หลับ น้ำหนักขึ้นพรวด ๆ อ่ะจ้า ฮิๆๆๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ ผู้ชายอารมณ์ดี +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
4 กันยายน 2547 15:02 น. - comment id 323888
ไพเราะมากค่ะ สะท้อนคำถามคำตอบอย่างเห็นได้ชัด.... ***เยี่ยมมากเลยค่ะ***