เมื่อไรจะหยุดฆ่าบ้าอำนาจ ใจปีศาจหลุดร่างสว่างไสว จะต้องเพิ่มกรรมเวรอีกเท่าไร จึงจะสาแก่ใจพวกภัยพาล ผู้รับเคราะห์เด็กน้อยกระจ้อยจิ๊ด เป็นชีวิตเหมือนกันห้ำหั่นหาญ ก็รักตัวกลัวตายร่ำไห้ราน การเมืองใดสอนท่านผลาญทำลาย จะเรียกร้องทำไมไม่ตามกฏ น่าสลดเหลือกล่าวข่าวที่ฉาย บ้าอำนาจระห่ำล้วนทำลาย เลิกงมงายซะทีพลีเพื่อใคร ปล่อยประกันหันหน้าหาความจริง ปล่อยผีสิงในตัวมัวหลงไหล วางอาวุธมอบตัวกลัวเภทภัย บาปกรรมไม่พอกพูนคูณทวี..
3 กันยายน 2547 16:56 น. - comment id 323115
มันเป็นเรื่องเศร้าที่เป็นผลผลิตจาก การแย่งชิงอำนาจ แต่อย่างว่าครับ มันเป็นเรื่องการเมืองภายใตของเขา เรามีสืทธิ์ทำได้แค่..ช่วยด้วยกำลังใจ ๚ะ๛ size>
3 กันยายน 2547 17:03 น. - comment id 323121
owayถ้าคนยังรักตัวเองมากว่าคนอื่นไงธรรมะย่อมชนะอธรรม
3 กันยายน 2547 17:03 น. - comment id 323122
ขอพรให้พระคุ้มครองเด็กๆ เหล่านั้นด้วยค่ะ... ...
3 กันยายน 2547 17:04 น. - comment id 323124
อืม! ธรรมะชนะอธรรม...ตามคำนั้นเถิด..คุณเจแปน..
3 กันยายน 2547 17:17 น. - comment id 323133
แหมเล่นของต่างประเทศเชียวนาเพื่อนเราไม่เบาเลย เขียนได้ดีจ้า ตอนแรกอ่านแล้ว งงเอ๊ะที่ไหนนี่นึกว่าทางใต้ ดีนะย้อนไปอ่านข้างบนถึงได้ร้องอ้อนะ อิอิ แก้วประเสริฐ.
3 กันยายน 2547 18:11 น. - comment id 323162
ทันสถานการณ์ดีมาก อนาคตนักข่าวสดแหงมๆ
3 กันยายน 2547 18:23 น. - comment id 323176
รู้แต่การฆ่า....การแย่งชิงผลประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้อง จึงไม่คำนึงวิธีการได้มา.... ความสามานย์แห่งยุคสมัย............
3 กันยายน 2547 19:51 น. - comment id 323252
ติดตามข่าวอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่ชอบที่สุดเลย...การทำร้ายผู้บริสุทธิ์ อยากแต่งกลอนแนวอื่นได้แบบคุณบ้างจัง เมื่อไรเราจะเลิกแต่งเป็นแต่กลอนรักหว่า ...
3 กันยายน 2547 19:54 น. - comment id 323258
ตราบที่สังคมยังมีช่องว่าง ย่อมมีช่องโหว่ให้เกิดภัยแก่สังคม
3 กันยายน 2547 21:12 น. - comment id 323340
ยอดไปเลยกุ้งหนามแดง กลอนก็เพราะ แถมได้เรื่องราวแจ่มแจ้งอีก
3 กันยายน 2547 22:07 น. - comment id 323389
แต่งได้ดีจังคับ
4 กันยายน 2547 12:34 น. - comment id 323753
คงเรียนร้อยโรงเรียนรัสเซียไปแล้ว ยุคสมัยสื่อสารฉับพลันก้าวทันโลก ข่าวร้ายเอามาขายข่าวคนสนใจ ข่าวทำนองนี้คงจะมีมาให้เห็นไม่ขาดระยะ มาจากแหล่งที่ไหนที่หนึ่งของมุมโลก ขออย่าเจอที่ไทยก็แล้วกัน
6 กันยายน 2547 13:44 น. - comment id 325327
คุณแก้วประเสริฐ: เขียนตามคุณอัลมิตราค่ะ...อารมณ์แค้นร่วมด้วยช่วยกัน...ธรรมะแจมนิดหน่อยค่ะ xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณคนเมืองลิง: นั่นแน่ นักข่าวเป็นอาชีพในฝันเชียวนา.. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx plaing_piu นั่นสิค่ะ ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย...-แถมสูญเสียอีกมากมายค่ะ xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณวนัสนันท์: ต้องลองดูก่อนค่ะ...บางทีเราอาจค้นพบอะไรดีๆ ในตัวเรามีมากมายค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ เริ่มเขียนได้เลยค่ะ.. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณหมึกมรกต: อันนี้คงต้องพึ่งกฏหมายค่ะ.. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณนำชองอิน ขอบคุณค่ะ xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณรักคุณคับ ขอบคุณค่ะ xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณชัยชนะ: ขอภาวนาว่า...อย่าเกิดที่บ้านเมืองเราเลย..