ถึงความทุกข์จุกอิ่มยังยิ้มได้ ไม่เป็นไรแค่อกหักสักหนึ่งหน ทุกครั้งที่น้ำตาหยดคืออดทน ยอมจำนนความผิดตัว กลัวอะไร การจะพร้อมยอมรับกับความรัก ต้องรู้จักความอาวรณ์และอ่อนไหว จะต้องพร้อมยอมรับการเสียใจ และน้ำตาที่จะไหลมาพร้อมกัน ฉันเตรียมใจไว้พร้อมขอยอมแพ้ ไม่ต้องแคร์คุณไม่ควรจะหวนหัน ขอบคุณรอยไออุ่นคุณแบ่งปัน ทุกคืนวันฉันได้รับจึงหลับลง แม้คืนนี้หลับไม่ลงคงไม่ยาก รอให้ใจหายจากภาวะหลง จะจัดแต่งความหดหู่ให้อยู่ทรง และขังใจไว้ในกรงความเจียมตน ได้น้ำใจคุณหลั่งมาล้างหน้า เหมือนหลังคาแห้งผากได้ตากฝน เสียใจบ้างที่เสียคุณไปทั้งคน แต่พอทนเพราะคุณไปเพื่อได้ดี ยังเหลือภาพทรงจำไว้ให้คิดถึง คงไม่ดึงอ้อมแขนใครแทนที่ ไม่ได้คิดตามล่าไล่ราวี ความโชคดีเขามีมากยากต้านทาน เช้าพรุ่งนี้คุณจะพบชีวิตใหม่ คนข้างหลังมีไว้ให้ก้าวผ่าน จากพรุ่งนี้จะเริ่มฝันถึงวันวาน เก็บไว้เป็นตำนานซึ้งซ่านใจ ถึงความทุกข์จุกอิ่มยังยิ้มสู้ แม้ไม่รู้ว่าคุณร้างไปทางไหน นอกเสียจากออกซิเจนที่เข้าไป ลมหายใจของฉันนั้นมีคุณ
3 กันยายน 2547 15:23 น. - comment id 323027
ถึงความทุกข์คลุกเคล้าเศร้าแค่ไหน ยังทนได้หากดวงใจได้ไออุ่น จากคุณบ้างนะคนดีที่การุณ ขอให้อุ่นแห่งรักสักนิดพอ *-*ยอดเยี่ยมเลยคะ ชอบจัง*-*
3 กันยายน 2547 16:01 น. - comment id 323083
ไพเราะครับ ทุกคนต้องการเดิน ไปข้างหน้า ถึงจะเหยียบย่ำอะไร มาบ้าง มันก็เป้นเพียงทางผ่านที่ ไม่มีค่าให้จดจำสำหรับบางคนครับ ๚ะ๛ size>
3 กันยายน 2547 17:30 น. - comment id 323141
ถึงความทุกข์จุกอกยังพกยิ้ม ไว้ที่ริมฝีปากฝากคนอื่น เพียงหนึ่งคนทำหุบยิ้มในบางคืน แต่พอตื่น..ยังยิ้มได้ ไม่เห็นแคร์
4 กันยายน 2547 00:06 น. - comment id 323497
งานนี้งามถูกใจเหลือเกิน.. ก็ต้องบอกว่า*ชื่นชม* อีกสักครั้ง ไม่มากไปนะคะ
4 กันยายน 2547 07:56 น. - comment id 323637
ถึงเวลาคุณจากไกล หัวใจแสนคิดถึง ภาพคืนวันเก่าๆยังฝังตรึง มีคำหนึ่งออกใจ ขอให้โชคดี ***กลอนพี่วิสกี้ไพเราะ และก็ความหมายดีเสมอนะคะ***
6 กันยายน 2547 13:31 น. - comment id 325315
มาอ่านค่ะ
18 กันยายน 2547 18:10 น. - comment id 333960
นอกเสียจากออกซิเจนที่เข้าไป ลมหายใจของฉันนั้นมีคุณ สุดยอด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!