๏หยุด!!ได้ไหมเข่นฆ่า........ซึ่งกัน หยุด!!ข่มเหงโรมรัน.............เถิดเจ้า หยุด!!เพื่อร่วมฝ่าฟัน.............สู้ต่อ กิเลสนา โลกที่เคยเร่าเร้า......................จักได้สุขสนอง๚ ๏กิเลสคนยิ่งร้าย.............เหลือคณา เกินกว่าผู้ใดมา..............เปรียบได้ เป็นดั่งหนึ่งมนต์ตรา.......เพื่อลุ่ม ไหลหลง หากละกิเลสไซร้..............เยี่ยงนี้สงบเอย๚ ๏มั่นมุ่งหมายก่อสร้าง................กรรมดี เพื่อประโยชน์ผลมากมี.............สุขแล้ กอบเกื้อผลพร้อมพลี.................เพื่อเหล่า ประชา สุขจักเปรียบใดแท้....................สุขนี้ยากเสมือน๚ ๏กรรมใดคนแกร่งกล้า..............ทำการ ผลย่อมเหลือประมาณ...........กล่าวอ้าง ชั่ว-ดีจักขับขาน.......................ออกเพื่อ รู้นา โลกอาจรุ่มร้อนบ้าง.................แต่แล้วใสเสมอ๚๛
3 กันยายน 2547 13:20 น. - comment id 322942
อืม ดีครับดีมาก ๆ ผมไม่ค่อยได้อ่านกลอนที่เป็นแบบโคลงแบบนี้เท่าไหร่นัก จะติดตามน่ะครับ
3 กันยายน 2547 13:29 น. - comment id 322953
หยุดเสียทีดีไหมวันนี้ หยุดเข่นฆ่ากันสักทีดีไหมนั่น หยุดโจมตีเอารัดเอาเปรียบกัน หยุดเพื่อให้ความสุขสันบังเกิดมี แต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
3 กันยายน 2547 15:07 น. - comment id 323013
สงบสุขทั่วทั้ง................นอกใน สงบนิ่งจิตใจ...............ผ่องแผ้ว แวดล้อมนั่นหยุดไหว..ยากยิ่ง ได้แค่กำแพงแก้ว.......ห่อมล้อมใจตน ....
3 กันยายน 2547 15:22 น. - comment id 323025
หยุดเถิดกำราบร้าง............กิเลศ หยุดเพื่อหยุดทุกข์เทวษ............ห่มไห้ กิเลศเพิ่มราวเศษ....................ปีศาจ นี้นอ หยุดเพื่อหยุดทุกข์ไซร้...............หยุดแท้บาปกรรม เขียนดีมากค่ะ
3 กันยายน 2547 15:36 น. - comment id 323053
..................................
3 กันยายน 2547 16:30 น. - comment id 323104
แต่งได้ดีมีความหมายครับ เรื่องวังวน ของอำนาจคงไม่มีใครหยุดก่อน เพราะ ผู้สั่งการมิใ่ช่ผู้สูญเสีย มีเพียงเบี้ยและ ไพร่พลที่ล้มตายเ้ท่านั้นเองครับ ๚ะ๛ size>
3 กันยายน 2547 23:46 น. - comment id 323484
แวะมา ราตรีสวัสดิ์ ดูแลสุขภาพนะ อย่าดีกนัก.. หวัดดี..ไปล่ะ.อ้อ.เช้าๆตื่นลุกขึ้นเดินบ้าง..