...คิดถึงเธอรู้หรือเปล่า อยากบอกให้รู้ว่าเหงาเข้าใจไหม จากเธอมา..จนวันนี้ก็ยังไม่มีใคร แล้วเธอล่ะ..คิดถึงกันบ้างไหมคนดี ...ก็เพราะไม่เคยมีคนอื่น พอต้องจากเลยไม่รู้ว่าจะเหงาขนาดนี้ นั่งฟังเพลงเหงาๆ น้ำตาก็ไหลทุกที ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คนดีจะเดินออกไปจากใจ...