ค่าว่า เธอ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและเทอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณเขียนคำนี้มันไม่ผิดกฎหมายหรอกค่ะ ถึงมันจะเป็นจินตนการของคุณก็ตามเถอะค่ะ ดิฉันยังนึกถึงจินตนการไม่ได้เลยว่าทำไมต้องเป็นเทอ ถ้าดิฉันทำให้คุณไม่ชอบก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ดิฉันคิดว่าคุณควรจะเขียนให้ถูกต้อง เผอิญดิฉันอ่านแล้วมันอาจจะขัดตาไปหน่อยนึง ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรค่ะต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่นี้จะมีแต่คำว่า เท้อเทอเทอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
3 กันยายน 2547 07:06 น. - comment id 322629
มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ เขียนได้น่าอ่านจังเลย
3 กันยายน 2547 08:20 น. - comment id 322654
d{o_o}b size>
3 กันยายน 2547 12:30 น. - comment id 322883
สวัสดียามเที่ยงค่ะ เพิ่งไปทานอาหารมา เลยแวะมาทักทายค่ะ
3 กันยายน 2547 18:19 น. - comment id 323169
-_- .................................................. :)
7 กันยายน 2547 17:28 น. - comment id 326270
อื่ม............. เพิ่งถูก ดุ มา หยก ๆๆ กับคำว่า ค่ะ กับ ค่า เราอาจจะติดปาก ติดมือ .....แต่ คิดไปคิดมา เรา ควรแก้ไข ให้ถุก ตาม อัขระ ภาไทย........ คิดถุก ไหม คะท่าน