ฉันเสียใจ

จอมงก

ขอโทษได้ไหม
ที่ทำไปเพราะรักมากเท่านั้น
ไม่เคยคิดทำลายความผูกพัน
ถ้าสิ่งนั้นทำร้ายเธอฉันเสียใจ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 กันยายน 2547 21:52 น. - comment id 322302

    :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2547 01:18 น. - comment id 322494

    ขอโทษได้ไหม
    ที่ห่วงใยเกินไปขนาดนี้
    ด้วยว่าห่วงเธอคนดี
    ทำให้ฉันนี้หึงเกินไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    3 กันยายน 2547 06:57 น. - comment id 322611

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ
    
    
    เขียนได้น่าอ่านจังเลย
    
    
  • Robert TingNongNoi

    3 กันยายน 2547 09:17 น. - comment id 322683

     
    สื่อความนัยได้ดีและไพเราะมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน