อย่า

สนิมรัก

อย่าบอกฉัน ว่าเธอ คิดแค่นั้น
อย่าพูดตัด สัมพันธ์  กันแค่นี้
อย่าหลอกใจ ตัวเอง ว่าไม่มี
อย่าพึ่งซิ  จะหนีใจ ไปทำไม..
อย่าทำเป็น ห่างเหิน แล้วเดินผ่าน
อย่าทำใจ  รำคาญ  แล้วพานฉัน
อย่าโกหก  ปกปิด   คิดแกล้งกัน
อย่ายืนยัน  ว่าฉัน  ไม่รักเธอ..				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 กันยายน 2547 21:54 น. - comment id 322306

    :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2547 01:04 น. - comment id 322484

    อย่าหลอกบอกว่ารัก
    อย่ามาทักแล้วลาจาก
    อย่าบอกว่ารักมาก
    อย่าเอ่ยปากฝากรักกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    3 กันยายน 2547 06:55 น. - comment id 322602

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ
    
    
    เขียนได้น่าอ่านจังเลย
    
    
  • Robert TingNongNoi

    3 กันยายน 2547 09:46 น. - comment id 322705

     
    ดีมากครับ กับคำว่า อย่า ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ซอมพลอ

    3 กันยายน 2547 13:19 น. - comment id 322940

    ..สวัสดีค่ะ....
    
    ..อย่าลืม..เพื่อนคนนี้...นะคะ..
    
    ..~-~..
  • สนิมรัก

    3 กันยายน 2547 15:25 น. - comment id 323030

    Thank กิ้ว เวลี่ มาสสสสสสสสสสสสสสสส  ครับ
  • นำ ชอง อึน

    3 กันยายน 2547 21:48 น. - comment id 323362

    อย่าลืมมาเขียนให้อ่านอีกนะ น่ารักดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน