นาทีนี้แล้วชีวิต ครุ่นในความเป็นมิตรจะสื่อสรรค์ รุ้งทอร้อยทาง หว่างตะวัน โดยแดดแต่งสรรค์ละอองอณู ที่ดวงใจได้วาดวาง เจื่อนร้างค่อยคว้างห่างรู้ ลึกลง-ร้างในใจใคร่ดู เห็นความหดหู่อยู่อึงอล หนอเกินทอถ้อยคำดำรงได้ อาจมิใช่บาดแผลแปรค่าผล อาจมิรู้ชัดแจ้งแสดงตน เท่าที่เป็นเช่นที่ทนสับสนใจ นาทีนี้แล้วชีวิต ถ้อยคำแห่งมิตรจักหลับใหล- กับวันคืนขื่นคร่ำตอกตำใจ ปวดร้าวได้จะเก็บไว้เอง /font>
2 กันยายน 2547 21:06 น. - comment id 322263
สับสนบนทางหว่างน้ำมิตร จับใจในจิตเมื่อคิดเหลียว มองตามกระแสอันแปรเกลียว น้ำเชี่ยวปล่อยวางอย่าขวางเรือ รู้กลืนรู้กล้ำรู้ลำบาก ทุกข์ยากในใจไม่กอบเกื้อ ฝังบาดแผลทนจนจุนเจือ เฉือนเนื้อแห่งตนปะหนทางแด่ผองมิตรในวงวรรณกรรม ทิกิ_tiki เดี่ยวจะเขียนต่อให้ในบทกลอนใหม่เลยค่ะ
3 กันยายน 2547 01:02 น. - comment id 322483
นาทีนี้แล้วชีวิต ในดวงจิตยังสับสน นาทีนี้แล้วผู้คน คงหลับพ้นจนเหลือเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
3 กันยายน 2547 06:55 น. - comment id 322601
มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ เขียนได้น่าอ่านจังเลย
3 กันยายน 2547 09:53 น. - comment id 322711
ใช้ภาษาได้สวยงาม สื่อความออกมาชัดเจน ของอะไรที่มันเก็บไว้แล้วหนักก็ให้ละวางเสีย ๚ะ๛ size>
3 กันยายน 2547 11:41 น. - comment id 322813
นาทีนี้แล้วชีวิต ปิดผนึกความคิดอันอ่อนไหว ปล่อยคืนวันระหว่างฝันเถิดหนาใจ ปวดร้าวเพียงใด วางไว้เพียงนั้น ... ... ... ... ... ... ... ... ... เรื่องราวบางอย่างถ้าเก็บไว้...แล้วเป็นทุกข์ ก็ปล่อยไปเถิดความปวดร้าว (แต่งจากความรู้สึกจริงๆ หรือเปล่าคะ) คนอ่าน อ่านแล้วเศร้าตามไปกับบทกลอนของคุณด้วยเลย ช่วยเป็นกำลังใจให้อีกคน
4 กันยายน 2547 11:56 น. - comment id 323718
สับสนบนทางหว่างน้ำมิตร จับใจในจิตเมื่อคิดเหลียว มองตามกระแสอันแปรเกลียว น้ำเชี่ยวปล่อยวางอย่าขวางเรือ รู้กลืนรู้กล้ำรู้ลำบาก ทุกข์ยากในใจไม่กอบเกื้อ ฝังบาดแผลทนจนจุนเจือ เฉือนเนื้อแห่งตนปะหนทางแด่ผองมิตรในวงวรรณกรรม ทิกิ_tiki เดี่ยวจะเขียนต่อให้ในบทกลอนใหม่เลยค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki ................. อย่างไรเสีย...ยังมีความคิดถึงมาฝากครับ..
4 กันยายน 2547 12:09 น. - comment id 323728
นาทีนี้แล้วชีวิต ในดวงจิตยังสับสน นาทีนี้แล้วผู้คน คงหลับพ้นจนเหลือเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา ............. หวัดดีครับผู้หญิงไร้เงา...ขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ............. มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ เขียนได้น่าอ่านจังเลย จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( ขอบคุณผลิใบสู่วัยกล้า กำลังใจอันแสนอุ่น... ------------------ ใช้ภาษาได้สวยงาม สื่อความออกมาชัดเจน ของอะไรที่มันเก็บไว้แล้วหนักก็ให้ละวางเสีย ๚ะ๛ จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi ....ขอบคุณ..Robert TingNongNoi บางสิ่งที่เราจงใจเก็บไว้อย่างบรรจงถึงหนักอย่างไรคงต้องยอม.... ________________ นาทีนี้แล้วชีวิต ปิดผนึกความคิดอันอ่อนไหว ปล่อยคืนวันระหว่างฝันเถิดหนาใจ ปวดร้าวเพียงใด วางไว้เพียงนั้น ... ... ... ... ... ... ... ... ... เรื่องราวบางอย่างถ้าเก็บไว้...แล้วเป็นทุกข์ ก็ปล่อยไปเถิดความปวดร้าว (แต่งจากความรู้สึกจริงๆ หรือเปล่าคะ) คนอ่าน อ่านแล้วเศร้าตามไปกับบทกลอนของคุณด้วยเลย ช่วยเป็นกำลังใจให้อีกคน จาก : ตุ๊กตากระป๋อง ............ หวัดดีครับตุ๊กตากระป๋อง ..เขียนจากหัวใจจริงๆครับ