เก็บความฝันสีหวาน ๆ ถักทอสานเป็นเสื้อสีสวย ไว้สวมใส่ยามอารมณ์ล้มเจ็บป่วย หวังพอจะช่วยบรรเทา ฝันถึงวัยวันอันอ่อนหวาน ที่ตระการอยู่ในคืนวันเก่า ๆ เก็บมาอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ราวกับกลัวว่าแม้เงาจะหลุดลอย วัยวันสีขาวมากมายด้วยเรื่องราวงดงามนับร้อย
2 กันยายน 2547 22:41 น. - comment id 322366
เราไม่ติหรอก ความฝันของทุกคนเป็นสิ่งสวยงาม..เราเห็นลงเรื่องหลายเวบและลงบ่อยๆ ไม่ทราบว่า ได้มีเวลาอ่านหนังสือเรียนบ้างหรือเปล่า อย่าลืมล่ะ..การเรียนน่ะสำคัญที่สุดตอนนี้สำหรับวัยเช่นเธอ... เรื่องไม่ต้องเขียนหลายเรื่องหรอก เอาน้อยเรื่อง แต่ให้ได้อารมณ์ความรู้สึกมากๆ เรียบเรียงให้ดี คนอ่านเข้าใจง่าย ก็จะติดตามอ่าน.. เรามาเยี่ยม..สวัสดีนะ ขอให้มีความสุข..
3 กันยายน 2547 00:57 น. - comment id 322478
เก็บความฝันสีหวานหวาน เหมือนน้ำตาลหวานหนักหนา เก็บไว้ยามนิทรา ว่าเธอว่าให้ผูกพัน *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
3 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 322598
มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ เขียนได้น่าอ่านจังเลย
3 กันยายน 2547 09:57 น. - comment id 322715
เขียนได้งดงามน่ารัก มากจินตนาการ ๚ะ๛ size>