ทำเพื่อเธอ

ซิเด๋อ

บางครั้งคนเรา
  ก็...ทำในสิ่งที่ไม่มี....เหตุผล
  ทน.....ในสิ่งที่ไม่น่ามีใครทนได้
   ฝืน.....ทั้งที่รู้ดีว่าต้องปวดใจ
   ยอมทุกอย่าง
   ......เพื่อ............
   ให้ใครบางคนสุขใจ
                         
                    ....สายลมที่หวังดี				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    2 กันยายน 2547 15:00 น. - comment id 321977

     
    สอนใจได้ดีครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ผู้เฒ่า...โง่งม

    2 กันยายน 2547 22:32 น. - comment id 322355

    ที่เขียนนี่ ถูกแล้ว  เวลาเขามีความสุข เราต้องเป็นสุขไปด้วย..อย่ามัวจะทุกข์อยู่เลย  ความรักคือการให้..แล้วสักวัน ก็คงมีใครให้เราบ้าง..
    
    ถนนชีวิตยังยาวไกล เราต้องมีหัวใจที่อดทนนะ
    สวัสดี ขอให้มีความสุข..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กันยายน 2547 23:57 น. - comment id 322445

    บางครั้งคนเราฝืนยืนต่อสู้
    ทั้งที่รู้ว่าต้องแพ้แต่วันนี้
    ก็ยังสู้แม้ว่าไร้ในฤดี
    จะไม่มีหนทางสู้กู้ตนเอง
    
    *-*ถูกต้องแล้วค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    3 กันยายน 2547 06:40 น. - comment id 322572

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ
    
    
    เขียนได้น่าอ่านจังเลย
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน