อยากเห็นหน้าคนสุดท้ายของชีวิต ฉันมีสิทธิ์จะพบเจอเธอที่ไหน คนที่พร้อมจะเคียงข้างบนทางใจ ก้าวเดินไปเป็นเพื่อนเหมือน แสง-เงา เขาคนนี้ที่ฉันแคร์แชร์ความใคร่ ฉันไม่รู้เป็นอะไรในใจเขา หวังให้เป็นคนสุดท้ายครองใจเรา คิดแล้วเศร้าความเป็นได้ดูไม่มี ทุกวันนี้เตรียมใจไว้ถูกทิ้ง เขารักจริง หรือรักจร รอร่อนหนี คิดวิเคราะห์เจาะลึกรักยากเต็มที เพราะฉันมีเหตุผลไม่เพียงพอ เหมือนจะยืนแต่ไม่ยาวสุดร้าวไหว หวังรักไปชั่วฟ้าไม่กล้าขอ ฉันกลัวความอกหักมาจอดรอ ไม่กล้าคิดสานต่อหรือเลิกรา ยังคาราคาซังไร้ทางแก้ ความรักแท้รางเลือนเหมือนหมอกฝ้า ทั้งสองต่างรักกันบนหยดน้ำตา ต่างก็พร้อมจะอำลาแล้วโบยบิน ไม่แตะต้อง ไม่ต่อต้าน ไม่สานต่อ เหมือนยืนท้อทรหดแบกโขดหิน จึงฝากเป็นภาระของฟ้าดิน ไม่ได้ยินเสียงรักจากหัวใจ อยากเห็นหน้าคนสุดท้ายของชีวิต พอมีสิทธิ์จะพบเจอเธอหรือไม่ ฉันจะเตรียมเดินข้างบนทางไกล ไม่ใช่เตรียมหัวใจไว้ถูกลืม
1 กันยายน 2547 14:10 น. - comment id 320970
จินตลีลาออกมาได้ยอดเยี่ยมครับ ๚ะ๛ size>
1 กันยายน 2547 14:15 น. - comment id 320976
เยี่ยมจริงๆ ค่ะ มาแอบอ่านค่ะ แอบอ่านแล้วมีความสุขมั๊ง..
1 กันยายน 2547 14:17 น. - comment id 320977
แต่งได้เพราะมากค่ะ... ชอบๆ แวะมาทักทายนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ วีนัสก่ะเจ้า
1 กันยายน 2547 16:59 น. - comment id 321085
แวะมาทักทาย และมาอ่านเป็นกำลังใจให้
1 กันยายน 2547 18:04 น. - comment id 321194
มาให้พบให้เธอในวันนี้ ก่อนวันที่เธอจะไกลไปจากฉัน ต่อจากนี้เราจะมีกันและกัน เพื่อสานฝันวันใหม่ให้ฉันเธอ *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบกลอนนี้จัง ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
1 กันยายน 2547 18:12 น. - comment id 321202
อืม...อยากเจอเหมือนกันค่ะ คนสุดท้ายและท้ายสุด จะมีไหมนี่...ขอให้เจอ..ขอให้เจอจ้า สาทุ...สาทุ
1 กันยายน 2547 19:37 น. - comment id 321282
@..ดอกเอ๋ยดอกรัก สงสัยนักขอถามความเฉลย ใยเธอร้างมาห่างมาละเลย ความคุ้นเคยหายดับลับกับตา ฤาต่อไปจะไม่มีวันเคียงคู่ ขอให้ตอบให้รู้สิ้นกังขา ไม่หวั่นแม้จะร้าวรานอุรา อยากถามว่าเธอเคยรักฉันไหมเอย ,มาร่วมแจมถามรักหาความจริงด้วยตนค่ะ
1 กันยายน 2547 20:40 น. - comment id 321311
********คนสุดท้ายแม้ว่าจะนานเท่าไหร่..สักวันคงได้พบเจอค่ะ******* เข้ามาชมงานนะคะ
1 กันยายน 2547 22:13 น. - comment id 321362
ซาบซึ้งตรึงใจใครจะเหมือน ดั่งเชือดเฉือนใจฉันให้หวั่นไหว ในชีวิตอยากเห็นหน้าครั้งสุดท้าย จะเป็นใครที่ไหนใจยังคอย ..ไม่เอายมบาลนะกลัวอ่ะ...
6 กันยายน 2547 15:19 น. - comment id 325401
สักวันก็คงจะได้เห็นนะ คนที่เป็นที่สุดท้ายของคุณและคนสุดท้ายที่คุณจะอยู่กับเขา เราเข้าใจค่ะ เพราะมากๆๆ