สายใยรักพันผูกมัดแน่นเหนียว ม้วนเป็นเกลียวเหนี่ยวรักติดในฝัน คล้ายตะวันคู่ฟ้าเนิ่นนานวัน คล้ายดวงจันทร์ยามค่ำยามราตรี ผ่านฤดูกาลเปลี่ยนมากเพียงไหน เส้นสายใยไอรักถักทอฝัน จิตผูกแน่นติดตรึงทุกวี่วัน งามเฉิดฉันท์ในความห่วงความหวังดี ทุกห้วงทำนองบ่งบอกความรู้สึก จากส่วนลึกในใจสองเรานี้ แม้คืนวันผ่านพ้นนับเดือนปี ฝากวจี..คำว่า รัก มั่นไม่เลื่อมคลาย