หากดวงใจไร้รัก..รักนิรันดร์ หากดวใจไร้ฝัน...ในคืนไหน หากดวงใจไร้ซึ่ง...คนห่วงใย หากดวงใจไร้ใคร..คอยสักคน คงเปลี่ยวเหงาอ้างว้างสะท้อนจิต คงหยุดคิดทุกสรรพสิ่งทุกแห่งหน คงเหมือนคนตาบอดทางมืดมน คงคล้ายคนอับจนสิ้นหนทาง เพราะไร้ฝันไร้หวังของวันใหม่ ไร้กำลังแรงใจใฝ่ฝันหา ไร้พลังเยื่อใยใฝ่ศรัทธา จะค้นหาชีวิตใหม่ได้อย่างไร.....
24 พฤศจิกายน 2544 14:31 น. - comment id 20739
ขอกำลังใจ อ่ะ ให้ไป 2 ซอง
24 พฤศจิกายน 2544 15:18 น. - comment id 20748
ขนกำลังจัยมาเป็นกระบุงเลย ช่วยรับหน่อยซิ
25 พฤศจิกายน 2544 01:59 น. - comment id 20803
เอาไป 2 ป๋องแล้วกันนะ...
26 พฤศจิกายน 2544 12:00 น. - comment id 21076
ใช่แล้วจ้ะ หากว่าเรานั้นมีกำลังใจ...ก็เหมือนกับมีชัยไปกว่าครึ่ง...ความสำเร็จคงไม่ยากเกินคำนึง...ฉะนั้นจึงควรสร้างไว้ให้เต็มเต็ม...จริงมั๊ยจ้ะ เอารถสิบล้อมาขนไปได้เลยจ้ะ
26 พฤศจิกายน 2544 12:01 น. - comment id 21077
ใช่แล้วจ้ะ หากว่าเรานั้นมีกำลังใจ...ก็เหมือนกับมีชัยไปกว่าครึ่ง...ความสำเร็จคงไม่ยากเกินคำนึง...ฉะนั้นจึงควรสร้างไว้ให้เต็มเต็ม...ดีมั๊ยจ้ะ เอารถสิบล้อมาขนไปได้เลยจ้ะ
27 พฤศจิกายน 2544 12:34 น. - comment id 21270
กำลังใจเล็กๆ รับป่าวอ่ะ ยกให้