การรอคอย แม้ยาวนาน ก็ขอรอ

ริก้า

รอเธอมาข้ามคืน หัวใจฝืนคงไม่ไหว 
รักเธอมายาวไกล เกินกว่าใจจะหักลง
รอรออยู่ตรงนี้ ทุกนาทีที่ลุ่มหลง
หากเธอสงสารจง อย่าทิ้งฉันให้ดายเดียว...
				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    31 สิงหาคม 2547 21:01 น. - comment id 320347

    แวะมาทักทาย
    
    ไม่อยากให้เดียวดายอยู่ลำพัง
    
    แม้พลังแห่งมิตร
    
    จะ...
    
    ไม่มากมายเท่าคนอันเป็นที่รัก
    
    แต่ก็ดีกว่าไม่มี...ใคร
    
    ....เราจะมีกันและกันนะ.....
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กันยายน 2547 00:57 น. - comment id 320557

    รอเธอกลับมาหา
    ให้รู้ว่าฉันคิดถึง
    รอเธอมาคำนึง
    และคิดถึงเหมือนกับฉัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    1 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 320656

    สวยงามมากเลยครับ
    
    มาให้กำลังใจด้วย...  อิ....อิ....
    
    
  • somebody

    1 กันยายน 2547 12:17 น. - comment id 320848

     
    เขียนได้น่ารักเปิดเผยงดงาม
    มากครับ น่าประทับใจในลีลา ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน