ถึงคุณหมู

เด็กอยากศิลป์

เศร้าใจทำไมกับความห่างไกลที่ได้เจอ
ให้คิดว่าเป็นแรงที่ทำให้เธอไม่หวั่นไหว
จงหนักแน่นกับความเหว่ว้าที่จากไกล
อย่าท้อใจกับสิ่งที่ทำให้เธอทุกข์ตรม
ให้เชื่อว่าคนของเธออคอยให้กำลังใจ
ให้เชื่อว่าใจเธอไม่หวั่นไหวยังสู้ต่อ
ให้เชื่อว่าคนของเธอยังมีใจที่เฝ้ารอ
และจงเชื่อว่าวันที่รอจะมีคนนั้นที่เธอขอเดินร่วมทาง				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    31 สิงหาคม 2547 16:57 น. - comment id 320182

     
    กลอนหวานเชื่อมด้วยสะพาน
    แห่งความหวังคงถึงเธอผู้นั้น
    ได้อย่างแน่นอนครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กันยายน 2547 00:16 น. - comment id 320527

    จะเลิกเศร้าเหงาจิตไม่คิดถึง
    จะขอเลิกคำนึงไม่หวั่นไหว
    กับความเศร้าร้าวหวั่นจิตใจ
    และจะพร้อมก้าวใหม่สดใสมี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    1 กันยายน 2547 06:39 น. - comment id 320635

    สวยงามมากเลยครับ
    
    มาให้กำลังใจด้วย...  อิ....อิ....
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน