ฉันจะฟังเพลงนี้เป็นครั้งสุดท้าย ปล่อยอารมณ์ให้เคลิ้มไปกับอดีตแสนหวาน เพลงเก่า ที่เราเคยฟังด้วยกัน ได้ยินกี่ครั้งก็ทรมาน...ทุกทุกที ไม่เคยจะชินจะชา กับเพลงธรรมดา ธรรมดาเพลงนี้ คงเหมือนกับ...ความทรงจำที่มี ไม่อาจลบภาพเธอจากตรงนี้...ตรงหัวใจ นานแล้วที่เราไม่ได้พบเจอ และเธออาจลืมไปแล้วก็ได้ ลืมเพลงเพลงหนึ่งที่เคยลึกซึ้งจับใจ เพราะแม้แต่คนเคยใกล้ คนที่เคยบอกว่ารักหมดใจ..เ ธ อ ยั ง ลื ม