font color=#C80038>เชอะ ! ทำเป็นรับไม่ได้ ตั้งแต่ไหนแต่ไร ฉันก็เป็นอย่างนี้ ตอนเป็นเพื่อน ยังชมว่าฉันดูดี พอมาวันนี้ ทำทีเป็นบงการ ไหนว่าชอบในสิ่งที่ฉันเป็น วันนี้กลับเห็นตามชาวบ้าน ให้เปลี่ยนพิมเสน เป็นน้ำตาล ฉันน่ะ รำคาญพวกใจโลเล รับไม่ได้ก็เลิกๆกันไป อยากได้แบบไหนของจริงของเก๊ กล้ารับประกันคุณภาพฉันน่ะเกรด A ไม่หวานแต่เท่ ถ้าเธอยังลังเลจะเสียใจ
31 สิงหาคม 2547 09:37 น. - comment id 319912
แวะมาอ่านมาเป็นกำลังใจ ไม่ใช่ใครคนกันเอง กลอนน่ารักดีนะครับ
31 สิงหาคม 2547 09:57 น. - comment id 319946
เขียนออกมาได้น่ารัก เป็นตัวเป็นตนดี ๚ะ๛ size>
3 กันยายน 2547 14:12 น. - comment id 322992
แต่งดีมากคะ โดนใจหลายๆคน